Dịch vụ giúp việc nhà chia sẻ những lợi ích của nước tẩy móng tay

Bạn có biết, nước tẩy móng tay ngoài tác dụng làm sạch sơn móng tay. Nó còn có rất nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống. Hãy cùng dịch vụ giúp việc nhà tìm hiểu về các công dụng này nhé!
Nước tẩy sơn móng tay ngoài tác dụng tẩy sơn móng tay, nó còn có vô vàn công dụng khác mà bạn chưa biết?

Tẩy sạch keo siêu dính 

Những vết keo dính cứng đầu không chịu biến mất trên da sẽ làm bạn rất khó chịu. Đơn giản, chỉ cần bạn thấm ướt một miếng gạc bông với nước tẩy, sau đó chà lên vùng da bị dính

Nước rửa sàn nhà

Sàn nhà bạn bị dính bẩn mà lại hết nước lau sàn làm sao đây. Lọ nước tẩy móng tay thần thánh sẽ giúp bạn làm sạch sàn nhà một cách hữu hiệu. Chỉ cần đổ một ít nước tẩy sơn móng tay lên khăn giấy và chùi sạch những vết bẩn dính trên nền gạch men. Cho dù vết bẩn có khó tẩy với nước thông thường thì lọ tẩy móng tay sẽ tẩy vết bẩn nhanh trong 1 nốt nhạc

Làm mới đồ sứ

Những món đồ sứ trong nhà bạn xuất hiện những vết ngả màu ố vàng, bạn có thể thấm một ít nước tẩy sơn móng tay ra khăn rồi lau lên những vết ố này. Sau đó rửa sạch một lần nữa bằng xà phòng và nước. Lưu ý, cách này chỉ áp dụng với những đồ sứ có màu trắng thôi nhé. Nếu bạn áp dụng để tẩy những đồ sứ có màu sẽ gây loang và nhòe màu đấy.

Loại bỏ vết mực

Mấy đứa nhỏ nhà bạn làm bạn điên đầu, khi bọn nhỏ thích thể hiện tài họa sĩ của chúng lên tường nhà, thậm chí lên chính tay chân của nó. Bạn đừng vội la mắng chúng, hãy thấm ướt một miếng gạc và xóa các vết bẩn đi là xong. Đơn giản phải không các nàng, hãy thử nhé.

Làm sạch dao cạo râu

Ông xã thường xuyên thay dao cạo râu, để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo an toàn. Bạn hãy ngâm dao cạo trong dung dịch nước tẩy để làm sạch các chất bẩn trên lưỡi dao và kéo dài tuổi thọ cho dao cạo.

Tẩy vết cáu bẩn trong nhà tắm

Vòi hoa sen, vòi rửa tay, các vết cáu bẩn tồn tại trong nhà tắm nhà bạn đã lâu. Hãy pha loãng nước tẩy móng tay với một ít nước rồi sau đó lấy bàn chải cọ sạch các vết cặn bã, những vết bẩn cứng đầu đó sẽ biến mất cách nhanh chóng.
Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn biết thêm những công dụng thần thánh của lọ nước tẩy móng tay, chúc bạn thành công!

Nhận xét