Chỉ cần uống nước đu đủ với nguyên liệu này, không cần thẩm mỹ cũng có bầu ngực căng tròn


  • Vòng một căng tròn, cùng với thân hình quyến rũ ... là điều luôn được các chị em phái đẹp quan tâm, nhất là làm thế nào để tăng kích thước vòng 1.

Mới đây, có một 9X xinh đẹp đã chia sẻ phương pháp làm tăng kích thước vòng một đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Các nàng cùng tham khảo nhé!
Kích thước vòng một với thân hình chuẩn mẫu, hay xẹp lép, thiếu sức sống hoàn thoàn phụ thuốc vào tỷ lệ nội tiết  tố trong cơ thể phái đẹp.
Đu đủ giải pháp hữu hiệu cho cô nàng ngực lép

Theo chia sẻ có hotgirl 9X thì phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 của cô rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Nguyên liệu:


  • 1 quả đu đủ

Bạn nên chọn quả đu xanh, vì trong quả đu đủ xanh có hàm lượng lớn các dưỡng chất làm tăng kích thước vòng 1, nhiều hơn so với đu đủ chín. Tuy nhiên, bạn không nên chọn quả quá xanh.

  • 3 thìa sữa đặc
  • 100g lạc sống 

Cách thực hiện 

Đầu tiên, bạn đem rửa sạch đu đủ, xong gọt bỏ phần vỏ ngoài đi. Bỏ đôi quả, rồi loại bỏ hết hạt, thái nhỏ  để dễ dàng cho việc xay nhỏ.
Tiếp theo, bạn cho toàn bộ số đu đủ vào máy xay sinh tố, cùng với 100g lạc bạn đã chuẩn bị trước đó, đổ thêm khoảng 300ml nước. Sau khi xay xong, bạn chuẩn bị một cái bát sạch và một cái dây lọc để loại bỏ toàn bộ phần bã bỏ ra ngoài.
Sau đó, bạn dùng thìa nén thật chặt, để toàn bộ phần nước cốt chảy xuống bát. Với hỗn hợp này, bạn mang đổ vào một cái xoong. Sau đó cho toàn bộ lượng sữa đặc đã chuẩn bị ở trên hòa cùng hỗn hợp bằng cách khuấy thật đều tay.
Tiếp đế, bạn đặt xoong hỗn hợp đó lên bếp đun cho sôi. Sau khi đã sôi bạn lên để lửa nhỏ và đun tiếp trong khoảng 5 phút nữa rồi tắt bếp đi, để nguội hỗn hợp. Cuối cùng, bạn đổ hỗn hợp ra cốc và thưởng thức thức uống thơm ngon, bổ dưỡng này
Với sự kết hợp giữa bộ ba đu đủ xanh .- lạc sống - sữa đặc sẽ giúp điều tiết hooc môn nữ giới. Bạn nên áp dụng phương pháp này đều đặn, thì vòng 1 sẽ nhanh chóng trở nên hấp dẫn, căng tròn, và sáng. Để phát huy quả  của phương pháp này, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần, thì sau khoảng 2 tháng sử dụng, chắc chắn sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt kích thước vòng 1 của mình.
Hy vọng thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn nữ không mong muốn sở hữu vòng 1 lép xẹp, sẽ có được một thân hình gợi cảm, với vòng 1 căng tròn.
Chúc bạn thành công!


Nhận xét